1

Ísland er með'etta 2012

11

Smelltu til að spila

15

Smelltu til að spila

27

Smelltu til að spila

28

Smelltu til að spila

12

Ísland er með’etta var upphaflega ýtt út vör sem þriggja ára átaksverkefni á vegum Markaðsstofa allra landshluta, Ferðamálastofu og Ferðaþjónustu bænda og hófst sumarið 2012. Markmið verkefnisins var að fjölga ferðadögum Íslendinga innanlands og hvetja til ferðalaga almennt, með áherslu á ferðalög utan hefðbundins ferðamannatíma.

Markaðsaðgerðir ársins 2012 fólust í almennum auglýsingabirtingum og sérstökum myndaleik sem kynntur var haustið 2012. Myndaleikurinn náði vel til almennings og kveikti áhuga margra á vefnum. Hátt í 2000 manns sendu inn myndir og notkun vefsins jókst hratt.

Alls urðu heimsóknir 25.000 á fyrstu þremur mánuðum verkefnisins og telst það góður árangur fyrir nýjan vef. Hefðbundnar mælingar á áhrifamætti auglýsinga benda til að lægsta meðaltalsgildi áhrifa sé u.þ.b. 20 – 30% þótt þess séu dæmi að talan sé mun hærri. Varlega áætlað má því fullyrða að tekist hafi að hafa áhrif á ferðaáform íbúa á 3000 íslenskum heimilum.

23

22

1